Giải pháp y học mới cho bệnh đột quỵ.

00:15:40 23/03/2013

Nattokinase đã trở thành một đề tài nóng hổi khi TS Sumi Hiroyuki – Đại học Y khoa Chicago đưa ra những kết quả bất ngờ về hiệu quả của nó trong việc làm tiêu huyết khối trong động mạch - nguyên nhân hàng đầu gây đột quy vì tắc mạch máu não.

Đây là một enzyme được chiết xuất từ đậu nành lên men (người Nhật Bản gọi là món Natto), có khả năng phân hủy huyết khối một cách hữu hiệu và mạnh nhất trong các loại enzym trong tự nhiên, gấp 4 lần Plasmin - enzym nội sinh của cơ thể làm tiêu huyết khối - đồng thời tuyệt đối an toàn cho cơ thể khi hấp thụ qua đường ăn uống. Kết quả này cũng đã được kiểm chứng bởi 3 cơ quan y tế - đại học bang Oklahoma (Mỹ), JCR Pharmaceuticals (NB) và Trường Y khoa Miyazaki.

Tác dụng này của Nattokinase được lý giải dựa trên cơ chế làm tiêu hủy fibrin và làm giảm các yếu tố đông máu. Theo nghiên cứu của Chien Hsun Hsia được đăng trên tạp chí Elsevier năm 2009, Nattokinase giúp làm giảm t

Bất ngờ hơn nữa, nghiên cứu tại Nhật Bản trên 73 người tình nguyện có huyết áp tâm thu từ 130 đến 150mgHg cũng cho thấy Nattokinase còn làm giảm huyết áp, tăng cường ý nghĩa bảo vệ hệ tim mạch.

Đâu là giải pháp hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất?

Trước đây, các thuốc chống kết tập tiểu cầu và thuốc chống đông máu được sử dụng điều trị cho người bệnh, tuy nhiên những thuốc này thường dễ gây những biến chứng nguy hiểm như chảy máu, xuất huyết dạ dày – tá tràng và giá thành lại rất cao. Chẳng hạn như giá 1 liều Urokinase, thuốc làm tan vón máu khoảng 1.500 USD/liều và chỉ hữu hiệu trong vòng 30 phút. Nhóm t-PA có hiệu quả trong 3-6 giờ và có giá lên đến 2.200 USD/liều. Rẻ hơn nữa cũng là 200USD/liều nếu dùng Streptokinase hiệu quả trong vòng 12 tiếng.

Trong khi đó, 100 gam Natto chỉ có giá 1 USD và đem lại hiệu quả tương đương, hiệu quả kéo dài 8-12 tiếng đồng hồ và độ an toàn được đảm bảo vì Natto ít có phản ứng phụ như Urokinase. Một viên NattoCare với hàm lượng Nattokinase 600FU trên thị trường cũng chỉ có giá khoảng 6000 đồng/viên. Chính vì vậy Nattokinase hiện đang được các bác sỹ thần kinh và tim mạch khuyên dùng cho người bị tai biến mạch máu não.

Hiện nay, trên thị trường không thiếu các loại thuốc có thành phần Nattokinase tuy nhiên hàm lượng thấp và công nghệ sản xuất không đảm bảo. Trong khi đó, Nattokinase là một loại enzyme rất dễ bị mất hoạt tính, công nghệ bào chế phải đảm bảo đúng tiêu chuẩn thì sản phẩm mới phát huy được tác dụng.

Các bác sỹ tim mạch và chuyên khoa thần kinh hiện nay đang khuyên dùng một loại sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ, sản xuất trên dây chuyền tiêu chuẩn của FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) với hàm lượng nattokinase cao gấp đôi so với các sản phẩm khác, dùng NattoCare sẽ giúp người bệnh tiết kiệm được đến 50% chi phí mà chất lượng lại đảm bảo hơn so với những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ lạc hậu.



NattoCare giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị đột quỵ và ngăn ngừa tái phát -
Sản phẩm của Hoa Kỳ

Bên cạnh đó, thành phần Rutin có trong Nattocare có đặc tính chống oxy hóa mạnh, làm bền thành mạch, do đó giảm nguy cơ xuất huyết não do các mạch máu bị vỡ. Vitamin B6 và Kẽm tham gia vào cấu tạo của các enzym chuyển hóa của cơ thể, tốt cho hoạt động của tim, gan và các tế bào thần kinh, giảm rủi ro mắc các bệnh tim mạch và đột quỵ.

Nhanh hồi phục và giảm biến chứng, ngăn ngừa tái phát, đồng thời phòng ngừa tai biến cho những nhóm bệnh nhân có nguy cơ cao như tăng huyết áp, tăng Lipid máu, đái tháo đường,… Nattocare là giải pháp hiệu quả, an toàn và tiết kiệm mà các chuyên gia y tế khuyên dùng.

Để biết thêm thông tin và được các chuyên gia tư vấn về tai biến mạch máu não, truy cập website taibienmachmaunao.vn hoặc gọi đến tổng đài miền Bắc: 04 3538 1166, miền Nam: 091 771 6698.

ới 19% yếu tố VIII và giảm đáng kể lượng fibrin trong huyết tương, do đó Nattokinase có thể giúp ngăn ngừa và làm tiêu huyết khối một cách hiệu quả.