Bệnh Viện ĐKKV Cái Nước tổ chức hợp mặt nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cho Nữ công chức, viên chức, người lao động.

20:11:00 20/10/2014

Chiều ngày 20/10/2014, Công đoàn cơ sở Bệnh Viện ĐKKV Cái Nước đã tổ chức buổi họp mặt mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cho Nữ công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan

Tham dự buổi hợp mặt có: BSCK2 Bùi Đức Văn, Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc Bệnh Viện ĐKKV Cái Nước ; BSCK1 Huỳnh Thanh Triều, Phó Giám đốc Bệnh Viện ĐKKV Cái Nước; BSCK1 Nguyễn Tuyết Nhanh, Phó Chủ tich Công Đoàn, Trưởng Ban Nữ công-Công đoàn cơ sở; cùng 100 Nữ CCVC-LĐ trong cơ quan.


 

Toàn cảnh buổi hợp mặt 
các Nữ CCVC-LĐ nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

 

Mở đầu buổi họp mặt, BSCK1 Nguyễn Tuyết Nhanh đã đại diện Công Đoàn  cơ sở phát biểu chúc mừng các cán bộ công chức viên chức nữ nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Tiếp theo đó, BSCK2 Bùi Đức Văn, đại diện Lãnh đạo cơ quan chúc mừng và khen tặng toàn thể Nữ CBCCVC-LĐ trong cơ quan.

 

 BSCK2 Bùi Đức Văn

Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc Bệnh Viện ĐKKV Cái Nước

 

 

 

BSCK1 Nguyễn Tuyết Nhanh, 

Phó Chủ tich Công Đoàn, Trưởng Ban Nữ công-Công đoàn cơ sở

 

 

Trong khuôn khổ buổi họp mặt, Công đoàn cơ sở đã trao tặng cho tất cả Nữ CCVC trong Bệnh Viện một phần quà nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10.


Đại diện lãnh đạo Bệnh Viện tặng quà cho Nữ CCVC-LĐ.
 

Buổi sinh hoạt được tổ chức trong không khí đầm ấm, vui tươi. Ban lãnh đạo công đoàn cơ sở đã lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các Nữ cán bộ, viên chức, người lao động trong cơ quan để có những đề xuất lên Ban lãnh đạo, tạo mọi điều kiện tốt cho cán bộ nữ làm việc và công tác.

 

Một số hình ảnh văn nghệ buổi hợp mặt

 

 

 

Phan Văn Điền