Vui tết trung thu 2014

21:08:00 05/09/2014

Tết Trung Thu - còn được gọi là Tết trông Trăng hay Tết Đoàn Viên theo Âm lịch là ngày Rằm tháng 8 hằng năm. Tết trung thu tại Việt Nam đã trở thành ngày tết của trẻ em. Trẻ em Việt Nam rất mong đợi được đón tết này vì thường được người lớn tặng đồ chơi, thường là đèn ông sao, mặt nạ, đèn kéo quân, súng phun nước... rồi bánh nướng, bánh dẻo. Vào ngày tết này, người ta tổ chức bày cỗ, trông trăng.

Hoạt động văn hóa tết trung thu truyền thống nhằm gợi lại những nét sinh hoạt truyền thống trong ngày tết trung thu cổ truyền của các em thiếu niên nhi đồng. Chính vì vậy đêm ngày 05 tháng 9 năm 2014. Công Đoàn và Đoàn Thanh Niên Bệnh viên ĐKKV Cái Nước tổ chức vui tết Trung thu cho các con em CNVC của Bệnh viện vui chơi. Đến dự gồm có BSCK2 Bùi Đức Văn  giám đốc, BSCK1 Trần Văn Chức phó giám đốc, BSCK1 Nguyễn Tuyết Nhanh phó chủ tịch công đoàn, Bs Hồ Chí Dũng bí thư đoàn thanh niên, và hơn 200 các cháu thiếu nhi.

BSCK2 Bùi Đức Văn giám đốc bệnh viện chúc các cháu học giỏi, chăm ngoan, để sau này trở thành người có ích cho gia đình và xã hội, chúc các cháu có một cái tết trung thu vui vẻ.

Một số hình ảnh vui tết trung thu 2014

 

Giám đốc BSCK2 BÙI ĐỨC VĂN phát biểu chúc các cháu vui tết trung thu

CNVC Bệnh viện đưa con em mình đến vui trung thu tại nhà thể dục thể thao bệnh viện

 

BSCK2 BÙI ĐỨC VĂN phát quà cho các cháu đạt thành tích học giỏi năm học 2013-2014

 

BSCK1 TRẦN VĂN CHỨC phát quà cho các cháu đạt thành tích học giỏi năm học 2013-2014

 

Tiết mục văn nghệ 

 

Tiết mục thi ăn bánh nhanh

 

Tiết mục thời trang